Bột dinh dưỡng sen Bảo Ngọc

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM

Hoa sen là loài hoa quen thuộc, gần gũi với người dân Việt Nam, có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh ao sen rực rỡ sắc hồng trên nền lá xanh mướt ở nhiều làng quê Việt Nam. Huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang là một miền quê, nơi có 3 con sông lớn chảy qua, tạo ra những cánh đồng phù sa màu mỡ, những ao hồ, đầm rực rỡ sắc hồng hoa sen vào ngày hè. Nhận thấy lợi thế, cũng như mong muốn phát triển sản phẩm mang tính đặc trưng của quê hương. Anh Hợi cùng các bà con tại xã Xuân Phú, đã hợp tác thành lập Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Bảo Ngọc, với cây trồng chủ lực là cây sen. Để tạo ra những sản phẩm mang đặc trưng của địa phương, từ loại cây trồng này.

Như đã biết, sen ngoài là một loài hoa đẹp, còn là một loài cây quý, với nhiều bộ phận có nhiều cách thức sử dụng khác nhau.  Lá sen (liên diệp, hà diệp) có thể làm trà lá sen có hương thơm dịu nhẹ, vị thanh. Củ sen, hạt sen cũng đều là những nguyên liệu có chất lượng và giá trị cao dùng trong ẩm thực hằng ngày như pha trà, nấu các món ăn ngon. Phát huy ưu thế của cây sen, hợp tác xã đã nghiên cứu và sản xuất ra nhiều sản phẩm như: trà củ sen, trà lá sen, bột dinh dưỡng từ củ sen,….

Bột dinh dưỡng sen Bảo Ngọc là một trong những sản phẩm được hợp tác xã nghiên cứu và ưu tiên phát triển, bởi bột dinh dưỡng sen Bảo Ngọc có giá trị dinh dưỡng cao. Với mong muốn gia tăng giá trị cho sản phẩm, Hợp tác xã đã phối hợp cùng Công ty Dược BMP tại địa phương và cho ra đời sản phẩm Bột dinh dưỡng sen Bảo Ngọc.

Sản phẩm Bột dinh dưỡng sen Bảo Ngọc có thành phần chính từ tinh bột củ sen, ngoài ra còn được bổ sung các thành phần khác nhằm bổ sung dinh dưỡng và tạo nên hương vị thơm ngon, dễ sử dụng cho sản phẩm. Sản phẩm được đóng thành từng gói nhỏ, dễ dàng sử dụng và mang đi, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Hiện nay bước đầu sản phẩm được ra mắt thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Có thể tìm mua sản phẩm qua một số đại lý phân phối trong địa bàn tỉnh. Trong mục tiêu phá triển, hợp tác xã hướng tới các địa bàn ngoài tỉnh và qua các kênh online như shopee, tiktokshop, facebook,…

Sản phẩm là một món quà thiên nhiên, có thể sử dụng như một bữa ăn nhẹ và rất tiện dụng. Bạn và gia đình có thể tìm mua, dùng thử và trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ Bột dinh dưỡng sen Bảo Ngọc.

Giới thiệu

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bột dinh dưỡng sen Bảo Ngọc”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *