GIÒ HẠT LỰU THUẦN LƯƠNG

Thành phần: Thịt nạc lợn (49,6%), bì lợn (19,8%), tai, mũi lợn (19,8%), thịt mỡ lợn (9,9%), hạt tiêu (0,5%), nước mắm (0,2%), mỳ chính (0,2%).

Hướng dẫn sử dụng: Dùng ăn liền hoặc ăn kèm với cơm và các món ăn khác

Bảo quản: Bảo quản nhiệt độ 4 – 10 oC

Thông tin cảnh báo: Chỉ sử dụng sản phẩm khi còn hạn sử dụng và không có dấu hiệu bị hỏng

NSX: Xem trên bao bì

HSD: 07 ngày kể từ NSX

Sản xuất tại: Hộ kinh doanh Ngọ Văn Thuần

Địa chỉ: Thôn Thù Cốc, xã Hoà Sơn, huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang, Việt Nam

Điện thoại: 0987026194

Xuất xứ: Việt Nam

Số TCB: 02/NVT/ 2024

Giới thiệu

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM

Huyện Hiệp Hòa là một huyện trung du thuộc địa phận tỉnh Bắc Giang. Nơi có nền nông nghiệp phát triển lúa nước và chăn nuôi gia súc, gia cầm, gắn bó với bà con sinh sống tại đây. Dân cư đông đúc, cùng với sự phát triển, kinh tế đi lên, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng, sạch ngày càng tăng. Đặc biệt là  thịt lợn sạch và các sản phẩm chế biến từ thịt lợn như giò, chả. Tại xã Hòa Sơn có cơ sở sản xuất giò, chả của ông Ngọ Văn Thuần, đã kinh doanh lâu đời và được bà con xung quanh ưa chuộng, mua về ăn trong bữa cơm gia đình, hoặc bày tiệc đãi khách trong các ngày hiếu hỉ. Để đáp ứng thị trường, ông Thuần và gia đình đã quyết tâm thành lập Hộ kinh doanh Ngọ Văn Thuần, để mở rộng quy mô sản xuất công nghiệp từ quy mô gia đình.

Khi tăng quy mô sản xuất, ông Thuần cùng gia đình cũng xây dựng nhà xưởng chế biến tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, quy trình được giám sát, tuân thủ nghiêm ngặt,  để tạo ra được sản phẩm ngon, an toàn, chất lượng, đảm bảo sức khỏe người dùng. Sản phẩm giò chả của cơ sở, không sử dụng bất kỳ chất phụ gia thực phẩm nào, kể cả hàn the tạo độ giòn.

Một trong hai sản phẩm chủ lực của cơ sở là Giò hạt lựu Thuần Lương. Đây là sản phẩm được làm 100% từ thịt lợn tươi (thịt nạc, thịt tai, thịt mũi), kết hợp thêm nước mắm, mỳ chính, hạt tiêu, và được gói trong lá chuối xanh. Miếng giò mềm, mịn, trắng hồng, xen lẫn một chút giòn giòn của thịt mũi heo, thịt tai heo, thêm một chút tiêu đen,  tất cả tạo nên miếng giò hạt lựu thơm ngon, giòn, bùi mà không ngấy, vị thơm cay nhẹ của tiêu, dai của giò, kết hợp cùng độ béo vừa đủ, gây nghiện cho người dùng.

Hiện nay, sản phẩm đang được bán và phân phối tại chính cơ sở, cũng như nhiều cửa hàng, đại lý trong và ngoài huyện. Ngoài ra cơ sở cũng đang xây dựng các kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing, để đẩy mạnh sản phẩm trong thời gian tới, giúp mang gần sản phẩm hơn tới khách hàng trong mọi miền tổ quốc.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “GIÒ HẠT LỰU THUẦN LƯƠNG”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *