TRÀ LÁ SEN BẢO NGỌC

Khối lượng tịnh: 200g

Thành phần: Lá sen 100%

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng 10-20g lá trà, thêm 300ml nưới đun sôi vào ấm. Đợi 5-10 phút và sử dụng

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

Lưu ý:

Không nên sử dụng sản phẩm khi quá hạn hoặc có dấu hiệu hư hỏng

NSX: Xem trên bao bì

HSD: 12 tháng kể từ NSX

Sản xuất tại: Hợp tác xã thương mại dịch vụ nông nghiệp Bảo Ngọc.

Địa chỉ: Thôn Đông Phú, xã Xuân Phú, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang

Điện thoại: 0794.948.383

Xuất xứ: Việt Nam

Số CBCL: 02/HTX TMDVNN BAO NGOC/2023

Tiêu chuẩn: TCCS 02:2023/HTX TMDVNN BAO NGOC

Giới thiệu

Trà lá sen Bảo Ngọc – HTX thương mại dịch vụ nông nghiệp Bảo Ngọc;  Thôn Đông Phú, xã Xuân Phú, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang

Huyện Yên Dũng thuộc tỉnh Bắc Giang, là một huyện nông nghiệp, bà con nơi đây gắn bó với nền nông nghiệp lúa nước nhiều đời nay. Bởi vậy mà đời sống của bà con nơi đây còn nhiều khó khăn, vì vậy mà có nhiều nghề nghiệp khác nhau được bà con học hỏi, tìm tòi, mang về quê hương để phát triển với mong muốn cải thiện đời sống, bộ mặt của quê hương. Trong số đó, phải kể đến Hợp tác xã thương mại dịch vụ nông nghiệp Bảo Ngọc thuộc xã Xuân Phú, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang với nghề trồng sen do anh Hợi – giám đốc Hợp tác xã khởi sướng và phát triển tại quê nhà.

Nhận thấy sen là một cây gắn bó với nhiều vùng quê Việt Nam, toàn thân cây sen đều có tác dụng và có lợi ích kinh tế và sen còn tạo cảnh quan đẹp, môi trường trong lành cho làng quê. Hợp tác xã đã nghiên cứu và tiến hành trồng giống sen Đài Loan, với mục tiêu lấy củ và các phần khác của sen và cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm như: củ sen tươi, trà củ sen, trà lá sen,…

Trà lá sen Bảo Ngọc là sản phẩm chủ lực của HTX, với quy trình chế biến đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm mang lại sản phẩm an toàn, chất lượng cho khách hàng. Trà lá sen được làm từ những lá sen bánh tẻ, với quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các bước tương tự như sản xuất trà ô long, từ đó giữ lại những gì tinh tuý nhất từ lá sen, mang đến hương vị thuần nhất từ lá sen, hoàn toàn không sử dụng phụ gia hay chất bảo quản.

Trà lá sen Bảo Ngọc có mùi thơm nhẹ của lá sen, vị lạt, màu nước xanh mang lại cảm giác như đang đứng giữa hồ sen, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái cho người dùng. Ngoài ra trong lá sen rất giàu hoạt chất alcaloid, flavonoid, có tác dụng thanh nhiệt, làm giảm dị ứng, giảm mỡ máu, làm bền thành mạch, giúp cầm máu, hỗ trợ giảm cân, làm sáng da,..

Sản phẩm hiện đang được kinh doanh tại các cửa hàng nông sản, siêu thị trong và ngoài tỉnh và có mặt trên các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử nhằm mang tới sự tiện lợi, dễ dàng mua và sử dụng cho khách hàng. Hãy mua thưởng thức hoặc làm quà biếu tặng cho những người thân thương.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “TRÀ LÁ SEN BẢO NGỌC”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *