Hương Nến Gia Truyền Bồng Am

HƯƠNG NẾN GIA TRUYỀN BỒNG AM

Sản phẩm của: Hợp tác xã Ong mật hữu cơ Sơn Động

Địa chỉ trụ sở chính: Thôn Linh Phú, X. Tuấn Đạo, H. Sơn Động, T. Bắc Giang

Địa chỉ xưởng sản xuất: Thôn Am Hà, X. Tuấn Đạo, H. Sơn Động, T. Bắc Giang

Xuất xứ: Việt Nam

Hotline: 0343966997

Thành phần: Rễ bài hương (17%), nhựa trám, bột than gỗ, tăm tre, bột quế, bột hồi, bột bời lời.

Số lượng: 50 cây

Số tiêu chuẩn: TCCS 01:2023/SONDONG

Thông số kỹ thuật: Chiều dài cây hương: … cm

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng: Dùng mồi lửa châm vào đầu nhang, quạt nhẹ để lửa tự tắt và cố định vào bát nhang.

Lưu ý: Không nên dùng miệng thổi nhang vì hành động này thể hiện sự bất kính đối với tổ tiên.

NSX: In trên bao bì

Giới thiệu

Hương nến gia truyền Bồng Am

Bồng Am, tiền thân là tên của xã Bồng Am cũ nay là xã Tuấn Đạo, nơi cha ông đã mang bản sắc văn hóa, trí tuệ, công sức để tạo ra những nén hương nến đầu tiên. Lòng biết ơn sâu sắc với cha ông cùng tình yêu nồng nhiệt với món nghề gia truyền đã thôi thúc HTX Ong mật hữu cơ Sơn Động mang những cây hương nến thương hiệu Bồng Am đến khắp mọi miền.

Mỗi cây hương ra đời đều mang trong mình một câu chuyện và tinh túy của thiên nhiên, con người bản xứ. Từ vùng núi non xanh mướt của huyện Sơn Động, những bó rễ bài hương với hàm lượng tinh dầu cao được tập hợp về nhà xưởng. Tại đó, chúng được làm sạch, xay mịn rồi phối với nhựa trám, bột quế, bột hồi, than gỗ, keo bời lời,… Tất cả nguyên liệu với chất lượng hảo hạng nhất được khéo léo phối trộn với nhau theo công thức gia truyền từ hàng trăm năm nay. Hương thơm của nguyên liệu không lấn át lẫn nhau mà hòa quyện thành một mùi hương “gây thương nhớ”. Sự chăm chút, tỉ mỉ trong mọi công đoạn từ thu nguyên liệu cho tới hoàn thiện sản phẩm luôn được chú trọng và giám sát chặt chẽ. Do đó, chúng tôi vô cùng tự hào mang đến cho quý khách hàng sản phẩm Hương nến gia truyền Bồng Am.

Thắp Hương nến gia truyền Bồng Am, ngắm làn khói trắng mờ ảo, ngửi hương thơm tinh khiết, dịu dàng, ta như được kết nối với thế giới tâm linh mầu nhiệm. Hòa mình vào thế giới bay bổng đầy mùi hương ấy còn giúp thư giãn đầu óc, xua tan bao căng thẳng lo âu, tạo ra sự tĩnh lặng trong tâm hồn, để ta lại càng nhớ thêm về những ngày xưa cũ.

Hương nến gia truyền Bồng Am là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tạo ra bởi chính con người và nguyên liệu bản xứ có mức giá vô cùng phải chăng. Đó cũng là món quà thay cho tấm lòng những người con đất Sơn Động muốn gửi gắm tới bạn bè bốn phương.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hương Nến Gia Truyền Bồng Am”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *