Thịt Chưng Mắm Tép Quyết Thắng

Sản phẩm của: Hợp tác xã Kinh doanh dịch vụ tổng hợp Quyết Thắng

Địa chỉ: Nam Tiến 2, xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang

Hotline: 0326251666 – 0983782616

Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần: Thịt lợn (90%), mắm tép (9%), mì chính, hạt nêm

NSX: In trên bao bì

Hạn sử dụng và bảo quản:

– Bảo quản ở nhiệt độ thường (20 – 30ºC): 02 tháng kể từ NSX

– Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh: 06 tháng kể từ NSX

Khối lượng tịnh: 200g, 500g,…

Hướng dẫn sử dụng: Ăn liền kết hợp với cơm, bánh mì, bánh cuốn tráng, bún, cháo trắng hoặc chế biến theo sở thích, ngon nhất khi kết hợp với đồ ăn nóng

Lưu ý:

– Đậy kín nắp và bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh sau khi đã sử dụng

– Nên dùng sản phẩm trong 7 ngày sau khi mở nắp

Số TCB: 01/QT/2023

Giới thiệu

Đặc sản tinh hoa Việt, khởi tạo niềm tin giá trị cuộc sống

Xuất phát từ những chuyến thăm quan du lịch đến nhiều nơi, được thưởng thức những món ăn đặc sản tại các vùng miền khác nhau, chị Dương Thị Lệ rất tâm đắc với món thịt chưng mắm tép. Đây cũng là món quà trân qúy chị dành tặng người thân yêu sau mỗi chuyến đi xa. Chính món quà ấy đã đem lại bữa cơm ấm cúng cho gia đình người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Từ những niềm vui đó đã tạo lên cảm hứng và ý chí quyết tâm nghiên cứu công thức chế biến để cho ra đời sản phẩm Thịt chưng mắm tép Quyết Thắng.

Thịt chưng mắm tép Quyết Thắng được chế biến từ thịt lợn tươi sạch có nguồn gốc tại xã Xương Lâm huyện Lạng Giang kết hợp với mắm tép nguyên chất xứ Huế cùng với một số gia vị phong phú khác. Trải qua nhiều công đoạn thủ công tỉ mỉ, với cái tâm của các nghệ nhân ẩm thực, thịt và các gia vị chín đều, dậy vị, quyện vào nhau đặc sánh vàng ươm đặc biệt có mùi thơm quyến rũ lòng người. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu và chất bảo quản, quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với chất lượng và hương vị đặc biệt, Thịt chưng mắm tép Quyết Thắng đã trở thành sản phẩm đặc trưng của vùng đất Xương Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, góp phần phát triển kinh tế địa phương và tạo việc làm cho bà con nông dân.

Khi thưởng thức Thịt chưng mắm tép Quyết Thắng, mọi người sẽ cảm nhận vị ngọt bùi của thịt băm quyện cùng vị thơm ngọt mặn nồng của mắm tép tạo một cảm giác ngon miệng đến ngỡ ngàng, cuốn hút mọi thành viên trong gia đình từ già đến trẻ. Hương vị quê nhà quen thuộc tràn đầy trong từng muỗng thịt chưng mắm tép kết hợp với cơm trắng nóng hổi và đặc biệt ngon hơn nếu được thưởng thức vào tiết trời thu se lạnh sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình, người thân.

Hãy khám phá và thưởng thức sản phẩm này bởi nó sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và tràn đầy cảm xúc. Chúng tôi tin rằng Thịt chưng mắm tép Quyết Thắng sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong bữa ăn của mỗi gia đình tạo thành nguồn cảm hứng ẩm thực, gắn kết người với người cũng như khởi tạo niềm tin giá trị cuộc sống.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thịt Chưng Mắm Tép Quyết Thắng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *