Rượu Men Lá Kiên Thành

Tên sản phẩm: Rượu men lá Kiên Thành

Sản phẩm của: Hợp tác xã Sản xuất và tiêu thụ rượu men lá xã Kiên Thành

Địa chỉ tại: Thôn Rừng Gai, xã Kiên Thành, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

Điện thoại: 0972293408

Email: havanmanh249@gmail.com

Website: ruoumenlakienthanh.vn

Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần: Gạo, men lá bí truyền, nước Kiên Thành

Hàm lượng ethanol: 28%

NSX: Xem trên bao bì

HSD: Không thời hạn

+ Nhãn: Thể tích thực: 500 ml, 7500 ml, 1 lít, 2 lít, 5 lít, 10 lít

+ Hộp: Thể tích thực: 500 ml (1 chai × 500 ml); Thể tích thực: 1 lít (2 chai × 500ml

Hướng dẫn sử dụng: Uống trực tiếp

Hướng dẫn bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp

Lưu ý: Đã uống rượu thì không lái xe

Giới thiệu

Rượu men lá Kiên Thành – Tinh hoa của người Nùng

Được sản xuất tại vùng đất Lục Ngạn giàu truyền thống về làm rượu của người Nùng, sản phẩm Rượu men lá Kiên Thành không chỉ đơn thuần là một loại rượu, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, một sự kỳ công của những đôi bàn tay tài hoa và một khúc ca ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên và con người của vùng đất nơi đây.

Hợp tác xã Sản xuất và tiêu thụ rượu men lá xã Kiên Thành đã làm nên sản phẩm này từ những hạt gạo được trải qua quá trình chọn lọc và kiểm soát cẩn thận cùng với men lá được làm ra từ những loại lá cây đặc trưng của người Nùng, mang trong mình nét văn hóa bản địa tạo nên hương thơm êm dịu và độc đáo không thể trộn lẫn với bất cứ đâu. Điểm đặc biệt nữa chính là nguồn nước được dùng để nấu rượu chỉ có thể lấy từ nguồn giếng đào tại xã Kiên Thành mà nếu thay thế thì hương vị có lẽ sẽ chỉ còn lại một nửa. Tất cả kết hợp với những đôi bàn tay kinh nghiệm và sự tâm huyết được đặt trong từng giọt rượu đã đem đến cho người dùng một sản phẩm rượu tuyệt hảo.

Một ưu điểm đặc biệt nữa của Rượu men lá Kiên Thành là hàm lượng methanol và aldehyd cực kỳ thấp. Điều này đảm bảo sau khi thưởng thức, người dùng sẽ không bị khát nước, đau đầu hay chóng mặt, mà còn tràn đầy sức sống và sảng khoái. Đây chính là một điểm mạnh lớn, tạo nên sự khác biệt và ưu việt của sản phẩm này so với những loại rượu khác trên thị trường.

Hãy uống thử Rượu men lá Kiên Thành, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, nơi mọi giọt rượu đều kể lên câu chuyện về tinh hoa văn hóa và truyền thống của người Nùng, chinh phục trái tim người thưởng thức bằng sự độc đáo không thể nào quên.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Men Lá Kiên Thành”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *