Rượu Vương Tửu Sơn Quả

Giới thiệu

Cổ nhân có câu: uống rượu cũng là học vấn, đó chẳng phải là chuyện ăn nhậu. Trong văn hóa của người Á Đông, thưởng rượu cùng với cầm, kỳ, thi, họa, hoa, thư, trà nằm trong bát nhã, nghĩa là tám thú vui tao nhã của người xưa. Phải nhấn mạnh lại như vậy để thấy rằng từ lâu nấu rượu, uống rượu là đặc sản trong hồn cốt văn hóa của con người và hồn vị của những làng nghề.

Những nghệ nhân cần mẫn làm nghề nấu rượu qua bao đời, không chỉ để nâng cao thu nhập mà còn để gìn giữ một nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc. Rượu là chiếc cầu nối tâm giao, là một phần không thể thiếu trong các buổi lễ, các buổi liên hoan. Rượu là men nồng của sự liên kết giao tình, có sức mạnh hào phóng để con người trao tặng cho nhau tấm lòng thân ái, giúp con người vượt qua hàng rào ngăn cách vô hình giữa những tâm hồn.

Rượu Vương Tửu Sơn Quả cũng đã bước chân vào hành trình này với mong muốn đưa rượu gạo Việt Nam lên một tầm cao mới. Được hình thành từ năm 1997, trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm tích lũy, trải qua vô vàn tinh chỉnh để có được giọt rượu thuần khiết như ngày hôm nay.

Quy mô ngâm ủ hạ thổ trên 10 vạn lít, nhằm đảm bảo đủ thời gian ngâm ủ trước khi đến tay thực khách. Rượu cũng được chưng cất hoàn toàn thủ công theo phương pháp cổ truyền, kết hợp phương pháp khử độc tố hiện đại trước khi hạ thổ tạo ra những giọt rượu thơm ngon, trong vắt thuần khiết.

Từng giọt rượu được tạo ra là mồ hôi tâm huyết của chúng tôi. Để có được những giọt rượu ngon và sạch, ngay từ nguyên liệu đầu vào chúng tôi tuyển chọn gạo nếp cái hoa vàng từ vựa lúa chuyên canh Bắc Bộ. Gạo nếp cái hoa vàng giàu chất dinh dưỡng, nguyên tố vi lượng và vitamin B1. Nguồn nước nấu cơm và ủ men là nước mưa sạch, được ngưng tụ theo kiểu giếng làng xưa trước khi được tinh lọc đưa vào ngâm ủ. Con men được chọn là những con men khỏe, sau khi phân hủy tinh bột gạo tạo ra ít độc tốt nhất, có hương vị đặc trưng và năng suất cao. Từng khâu từ nấu cơm đến trộn men, ủ men tới chưng cất, khử độc tố và cuối cùng là ngâm ủ hạ thổ, chúng tôi luôn đặt yếu tố chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Từ môi trường sản xuất, dụng cụ sản xuất đến thiết bị máy móc, tất cả đều được kiểm soát và đảm bảo cho ra những giọt rượu truyền thống chất lượng.

Rượu uống là để thấu hiểu nếp quê hương, để kết giao tri kỷ, để làm sống dậy một di sản văn hóa lịch sử trong huyết quản. Chúng tôi – Rượu Vương Tửu Sơn Quả, với tầm nhìn mới, cách làm mới, và quyết tâm đưa sản phẩm rượu truyền thống đến với khách hàng. Sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu thuận tiện, đặc trưng, giữ gìn những nét văn hóa truyền thống của ông cha ta để lại. Vương Tửu Sơn Quả – truyền thống cho người hiện đại!

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rượu Vương Tửu Sơn Quả”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *