DẦU GẤC ĐẠI AN

Giới thiệu

DẦU GẤC ĐẠI AN

Nhật Bản đặt ra nguyên tắc xuyên suốt trong công việc “Mỗi làng một sản phẩm”, đó là phát huy nội lực, hướng đến chất lượng xuất khẩu và chủ thể luôn đổi mới sáng tạo. Thái Lan dựa vào công thức 5P, đó là Sản phẩm, Địa danh, Con người, Xúc tiến quảng bá và Bảo tồn. Sản phẩm OCOP ở Việt Nam chính là các báu vật của từng làng quê. Nó có thể có quy mô không lớn, nhưng nó độc đáo, nó thấm đẫm giá trị văn hóa, thổ nhưỡng, kỹ năng của người làm ra nó. Và đây chính là then chốt để sản phẩm OCOP có lợi thế khi cạnh tranh trên thương trường.

Được thành lập từ tháng 9 năm 2019, HTX nông nghiệp Quang Duy chúng tôi luôn định hướng làm việc theo lời của Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc HTX Nông nghiệp Quang Duy có nói “Chúng tôi phải luôn đa dạng mặt hàng cùng cải tiến chất lượng các sản phẩm trong HTX để đáp ứng nhu cầu của khách hàng”. Với tiêu chí “Chất lượng hàng đấu – Sản phẩm vươn xa” cùng Sứ mệnh “mang đến cho mọi người những sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp sạch, giá trị dinh dưỡng cao, nguồn gốc thiên nhiên. Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho người sử dụng. Góp phần tạo nên những bữa ăn ngon, giàu chất dinh dưỡng nhằm nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, đẩy lùi bệnh tật”.

HTX Nông nghiệp Quang Duy nằm trên địa bàn Huyện Yên Thế của Tỉnh Bắc Giang, một huyện được coi là huyện khó khăn, huyện của các sản phẩm nông nghiệp truyền thống điển hình của Tỉnh. HTX ra đời trong thời điểm thị trường biến động và nhu cầu sử dụng các sản phẩm nông nghiệp sạch của người dân. HTX Nông nghiệp Quang Duy chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong kinh doanh các mặt hàng nông sản như: Dầu lạc Đại An, Dầu mè Đại An, Dầu gấc Đại An, Dầu vừng, dầu dừa, dầu đậu lành, củ nghệ tươi, tinh bột nghệ, tinh bột sắn dây… Trong các sản phẩm chủ lực của HTX, câu chuyện hôm nay HTX chúng tôi muốn nói đến là sản phẩm Dầu gấc Đại An. Dầu gấc là thành phẩm được làm từ quả gấc – một loại quả giàu hàm lượng beta caroten, alpha tocopherol cùng nhiều loại axit béo thực vật không no có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da, điển hình là: Cải thiện chiều cao và sức đề kháng, Phòng ngừa bệnh ung thư và tốt cho hệ tim, Bảo vệ tốt chức năng sinh sản, Thần dược của đôi mắt, Cải thiện sắc đẹp làn da. Việc làm cho mọi người biết, hiểu rõ và sử dụng dầu gấc hàng ngày mang ý nghĩa xã hội rất cao vì đây là nguồn chất dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, sạch, an toàn và quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng, Cuộc sống ngày càng tăng lên, nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe ngày càng cấp thiết. Do đó, việc HTX chúng tôi đã sản xuất và cho ra đời một sản phẩm “Dầu gấc Đại An” đem lại lợi ích to lớn cho sức khỏe như dầu gấc sẽ ngày càng được chú trọng.

Trong cuốn sách “All marketers tell stories”, tác giả Seth Godin cho rằng: “Những người làm marketing giỏi không chỉ biết chăm chăm nói về những thuộc tính và lợi ích thương hiệu một cách trực diện, ngược lại họ biết kể những câu chuyện mà khách hàng muốn nghe và thích nghe”. Mong là câu chuyện về “Dầu gấc Đại An” của HTX nông nghiệp Quang Duy của chúng tôi sẽ là nguồn cảm hứng cho các nhà đầu tư và nam tỏa được giá trị của từng sản phẩm đến khách hàng. Trân trọng!

DẦU GẤC ĐẠI AN

Thể tích thực: 30 ml

Thành phần: Dầu gấc (100%)

Hướng dẫn sử dụng: Pha loãng để uống hàng ngày, chế biến món ăn, dưỡng da

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Thông tin cảnh báo: Sử dụng sản phẩm trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp

NSX: Xem trên bao bì

HSD: 12 tháng kể từ NSX

Sản xuất tại: Hợp tác xã Nông nghiệp Quang Duy

Địa chỉ: Thôn Trại Cả, xã Đồng Lạc, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang

Điện thoại:

Xuất xứ: Việt Nam

Số CBCL: 01/HTXQD/2022

Tiêu chuẩn số: TCCS 01:2022/HTXQD

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “DẦU GẤC ĐẠI AN”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *